23 Tháng Sáu, 2017

An toàn Phòng cháy được Petrolimex đặc biệt chú trọng trong hoạt động cung cấp Gas

Việc bảo vệ bản quyền chất lượng sản phẩm gas Petrolimex và không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ an toàn nhất nhu cầu tiêu dùng gas dân dụng thương mại và công nghiệp trên địa bàn thủ đô Hà Nội luôn là niềm tự hào của toàn thể CB CNV Công ty TNHH Gas Petrolimex Hà Nội.
Với mạng lưới phân phối gồm 37 Cửa hàng Gas Petrolimex, Trung tâm của Công Ty trực tiếp phân phối sản phẩm bình gas và các đại lý, tổng đại lý của mình, Công ty Gas Petrolimex Hà Nội đặc biệt chú trọng việc đảm bảo an toàn phòng cháy và được đặc biệt chú trọng trong toàn bộ hệ thống cung cấp, bán hàng.
Từ ngày 22 đến ngày 23 tháng 6 năm 2017, Công ty Gas Petrolimex Hà Nội phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng và Đào tạo huấn luyện PCCC, Cứu nạn, Cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP Hà Nội để tái tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC cho người lao động.
Đây là chương trình nằm trong chính sách đào tạo nhắc lại của Công ty Gas Petrolimex Hà Nội, nhằm đáp ứng yêu cầu an toàn tuyệt đối cho khách hàng và coi đây là trách nhiệm sống còn của doanh nghiệp trong quá trình phục vụ, cũng như duy trì thông điệp cam kết chất lượng an toàn nhất của thương hiệu gas Petrolimex đối với khách hàng.
Tham gia lớp huấn luyện có 170 người lao động đang công tác tại các Cửa hàng Gas Petrolimex trực tiếp cung cấp gas Petrrolimex trên địa bàn Hà Nội.
Tại khóa học, học viên tập trung đi sâu vào những nội dung thiết thực, vận dụng triển khai và thực tập các biện pháp PCCC trong sử dụng Gas.
Học viên cũng được truyền đạt bổ sung kinh nghiệm kĩ thuật về lắp đặt bếp gas, bình gas; chia sẻ các kinh nghiệm chuyên sâu về bảo quản và lắp đặt bình gas đúng tiêu chuẩn kỹ thuật được ban hành.
Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình, Gas Petrolimex Hà Nội luôn mong muốn hướng người tiêu dùng đến việc sử dụng Gas an toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng, xứng đáng với niềm tin “Gas Petrolimex – Sự lựa chọn tin cậy” của người tiêu dùng thủ đô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook

Get the Facebook Likebox Slider Pro for WordPress
X
Gọi Gas