6 Tháng Ba, 2020

Cách phân biệt Gas Petrolimex chính hãng mới nhất năm 2020

Hướng dẫn kiểm tra bình Gas Petrolimex chính hãng trên Tem chống giả

Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và đảm bảo quyền lợi khách hàng, kể từ tháng 02/2020 Tổng Công ty gas chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai sử dụng loại tem chống hàng giả mới cho bình Gas Petrolimex do Bộ công an sản xuất với các tính năng bảo mật ưu việt hơn. Do đó, trong giai đoạn khi việc thay đổi được áp dụng, trên thị trường sẽ cùng tồn tại sản phẩm được dán tem chống hàng giả cũ và mới. Đồng thời việc kiểm tra sản phẩm chính hãng trên tem chống giả cũ vẫn được thực hiện bình thường. Tổng công ty chúng tôi xin thông báo đến Quý khách hàng được biết kèm hướng dẫn kiểm tra bình Gas Petrolimex chính hãng trên Tem chống giả như sau:

Phần 1/2: Hướng dẫn kiểm tra tem chống giả mẫu mới do Bộ Công An cung cấp

1. Kiểm tra bằng việc soạn tin nhắn (SMS) từ điện thoại.

Bước 1: Cào phần phủ bạc trên con tem, Quý khách hàng đọc được dãy “mã số” được che phủ phía dưới

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp LPG dấu cách MÃ SỐ gửi 8077

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp LPG dấu cách MÃ SỐ gửi 8077

Bước 3: Xem kết quả trên tin nhắn nhận được từ Tổng đài. Nếu đúng là sản phẩm chính hãng của Gas Petrolimex, kết quả nhận được từ Tổng đài 8077 sẽ là: “Chuc mung Quy khach da mua dung san pham Gas Petrolimex chinh hang!”.

2. Kiểm tra bằng việc quét mã QR code và nhập mã số.

Bước 1: Cào phần phủ bạc trên con tem, Quý khách hàng đọc được dãy “mã số” được che phủ phía dưới.

Bước 2: Mở tính năng quét QR code: Dùng Smartphone có cài đặt các phần mềm QR code như Zalo, Viber, Facebook, BarcodeViet, Barcode Scan,… và được kết nối Internet bằng 3G, 4G, Wifi dùng để quét lên mã QR code tích hợp trên tem chống giả của Petrolimex để xem kết quả truy xuất nguồn gốc sản phẩm Gas của Petrolimex theo mô tả bên dưới.

Bước 3: Scan mã Qr Code trên tem chống giả và truy cập vào link xuất hiện trên màn hình điện thoại.

Bước 4: Nhập mã số lấy ở bước 1 để nhập vào ô trống khi truy cập Link tại bước 3 và ấn nút “đồng ý”

Bước 5: Xem kết quả nếu đúng là sản phẩm chính hãng của Gas Petrolimex sẽ là “Chúc mừng bạn! Bạn đã mua đúng sản phẩm chính hãng” kèm chi tiết thông tin sản phẩm.

3. Ngoài ra, trên tem chống giả còn có những dấu hiệu phân biệt thật giả cho Bộ Công An cung cấp và sẽ được sử dụng trong các trường hợp bị làm giả hoặc nhái. Tất cả hành vi sao chép tem chống giả sẽ bị Bộ Công xử lý theo quy định của pháp luật.

Phần 2/2: Hướng dẫn kiểm tra tem chống giả mẫu cũ

– Đối với khách hàng tiêu dùng cuối cùng: có thể kiểm tra bình gas Petrolimex chính hãng bằng một trong 4 cách thức theo hướng dẫn.

– Đối với các Đại lý/Tổng đại lý/Cửa hàng bán gas Petrolimex hoặc Đơn vị vận chuyển: có thể kiểm tra nhanh bình gas Petrolimex chính hãng bằng cách dùng điện thoại quét lên mã QR code in trên Tem chống giả.

I. Kiểm tra bằng việc quét mã QR code và nhập mã số (PIN) theo các bước sau:

Bước 1: Cào phần phủ bạc trên con tem, Quý khách hàng đọc được dãy “mã số” bị che phủ phía dưới

Mã số hiện ra sau khi cào lớp che phủ trên con tem chống giả

Bước 2: Sử dụng QR code

– Dùng Smartphone có cài đặt các phần mềm QR code như Zalo, Viber, Facebook, BarcodeViet, Barcode Scan,… và được kết nối Internet 3G, 4G, Wifi dùng để quét lên mã QR code tích hợp trên tem chống giả của Petrolimex để xem kết quả truy xuất nguồn gốc sản phẩm Gas của Petrolimex theo mô tả bên dưới.

Bước 3: Sau khi quét QR code ấn vào “Đồng ý” để chuyển đến trang web có thông tin về nguồn gốc sản phẩm của Petrolimex. Nhập dãy mã số đã cào dưới lớp phủ bạc vào ô “Nhập mã xác thực” để xác thực sản phẩm chính hãng.

Bước 4: Nhận kết quả thông tin gửi về trang web có nội dung xác thực sản phẩm Gas Petrolimex:

II. Kiểm tra qua công nghệ tem nước: Bôi nước lên phần màu vàng bên phải của con tem, sẽ thấy hiển thị chữ “PETROLIMEX” màu đỏ

Chữ “PETROLIMEX” màu đỏ hiện lên khi bôi nước vào phần màu vàng vế bên phải con tem

III. Kiểm tra qua công nghệ “chiếu tia cực tím”: Chiếu đèn tia cực tím (bằng đèn soi tiền) lên phần trái con tem, chữ “PETROLIMEX” màu xanh sẽ hiện lên. Nếu sử dụng đèn có hai bước sóng thì khi chiếu bước sóng 2, chữ “PETROLIMEX” hiển thị là màu đỏ

Chữ “PETROLIMEX” hiển thị hai màu khác nhau ứng với mỗi bước sóng của đèn chiếu tia cực tím

IV. Kiểm tra bằng việc soạn tin nhắn theo mã PIN gửi Tổng đài 8077 theo các bước sau:

Bước 1: Cào phần phủ bạc trên con tem, Quý khách hàng đọc được dãy “mã số” bị che phủ phía dưới

Mã số hiện ra sau khi cào lớp che phủ trên con tem chống giả

Bước 2: Nhắn tin mã số lấy được cho tổng đài 8077 theo cú pháp: PGC_MÃ SỐ Gửi 8077

Ví dụ: mã số đọc được dưới lớp phủ cào của tem chống giả là: HNXYZ123456 thì tin nhắn gửi đến tổng đài 8077 như dưới đây

Gửi tin theo cú pháp này để được xác minh sản phẩm bình gas chính hãng hay không

Bước 3: Xem kết quả trên tin nhắn nhận được từ Tổng đài. Nếu đúng sản phẩm là bản quyền của Gas Petrolimex, kết quả nhận được từ Tổng đài 8077 sẽ là: “Chúc mừng bạn! Bạn đã mua đúng sản phẩm chính hãng”

Kết quả nhận được khi mua đúng bình gas chính hãng Petrolimex

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook

Get the Facebook Likebox Slider Pro for WordPress
X
Gọi Gas