16 Tháng Năm, 2017

Cách phân biệt Gas Petrolimex giả và thật

Công ty gas Petrolimex Hà nội chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng Gas Petrolimex để giữ ấm ngọn lửa hạnh phúc trong gian bếp nhà mình.
Lợi dụng uy tín thương hiệu và chất lượng Gas Petrolimex, hiện nay trên thị trường có nhiều loại gas nhái theo màu xanh hòa bình của Gas Petrolimex để đánh lừa người tiêu dùng. Các loại gas nhái chứa nhiều olefin và tạp chất nên khi đun nấu có ngọn lửa màu đỏ và cụt ngọn, khối lượng riêng cao nên thể tích thấp hơn gas nhập khẩu, áp suất thấp nên không bay hơi hết.
Gas Petrolimex sử dụng nguồn gas nhập khẩu có chất lượng cao, khối lượng riêng thấp nên cùng là 12 kg nhưng thể tích gas lỏng nhiều hơn các loại gas nhái, Gas Petrolimex không có tạp chất nên khi đun nấu cho ta ngọn lửa vươn cao và có màu xanh, không có muội than, đảm bảo không gian sống vệ sinh và trong lành. Hiệu suất đun nấu của gas Petrolimex cao hơn gas nhái từ 15 đến 20%.
Để giúp quí khách hàng tránh mua phải gas nhái gas giả, khi nhận bình gas, đề nghị quí khách bôi nước vào hình bán nguyệt màu cam của con tem chống hàng giả, nếu hiện lên dòng chữ “PETROLIMEX” màu đỏ thì đó là bình Gas Petrolimex chính hãng.
Để tham khảo giá bán lẻ Gas Petrolimex quý khách vui lòng gọi 097 225 8898 Để được tư vấn và phục vụ một cách an toàn tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook

Get the Facebook Likebox Slider Pro for WordPress
X
Gọi Gas